Thiết bị máy 3G. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Filled Under: , , , , , ,

máy vặt lông gà giá rẻ

Share

Cung cấp máy vặt lông gà giá rẻ từ A-Z.

 Từ khâu vặt lông đến khâu chế biến. Các cửa hàng nhỏ lẻ, nhà hàng, khách sạn đến các cơ sở giết mổ chế biến gà vịt đang mong muốn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, và có được chất lượng gà vịt tốt sau khi xử lý và chế biến...
 Vì vậy để đáp ứng nhu cầu đó Công ty 3G chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, không ngừng đánh giá trực tiếp thị trường, và đặc biệt hơn là không ngừng tham khảo ý kiến của quý khách hàng để có được cách phục vụ tốt nhất – đạt được giá trị niềm tin nơi khách hàng là điều mong muốn của công ty chúng tôi.
 Để đảm bảo được việc xử lý lông gà vịt một cách chất lượng Công ty 3G chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng nhất Việt Nam hiện nay :

Máy vặt lông gà giá rẻ – vặt siêu nhanh, vặt siêu sạch


máy vặt lông gà giá rẻ
máy vặt lông gà giá rẻ


1. Máy vặt lông gà vịt giá rẻ

Máy vặt lông gà vặt sạch lông 98% chỉ trong 20 giây. Quy tắc vận hành đơn giản, khởi động máy sau đó cho gà vịt đã được nhúng qua nước sôi vào chỉ sau chưa đầy một phút máy đã nhổ xong lông một cách gọn gàng.

2. Máy vặt lông gà giá rẻ với các đặc điểm sau:

- Máy vặt lông gà vịt rẻ đường kính lồng 60cm được thiết kế chuyên dùng cho các loại gà vịt trong nước với tỷ lệ sạch lên đến 90% và đảm bảo không hỏng chân, mỏ và thân gà vịt trong quá trình làm lông gà vịt.
- Máy vặt lông gà giá rẻ nhất được thiết kế đặc biệt toàn bộ bằng INOX dầy, thân máy kiên cố vì vậy tuổi thọ của máy rất lâu.
- Xưởng sản xuất Minh Huy còn là nhà sản xuất các loại núm cao su máy vặt lông gà được chế xuất từ cao su tự nhiên với đặc tính đàn hồi cao, dẻo và bền. bên trong lồng máy vặt lông gà vịt được thiết kế lượng núm dầy, bố trí núm cao su vặt lông gà khoa học giúp cho quá trình đánh lông nhanh và sạch.
- Máy vặt lông gà lông vịt có thiết kế sẵn van xả nước tự động bằng INOX, giúp cho máy được rửa sạch sau mỗi lần vặt lông.
- Động cơ của máy vặt lông gà mới giá rẻ được Xưởng sản xuất Minh Huy sử dụng là động cơ Việt Nam, dây đồng 100% với công suất cao từ 1,1 kw đến 1,5 Kw tùy vào từng dòng máy vặt lông vịt

3. Xem video máy vặt lông gà siêu rẻ tại đây :



 Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY 3G
Địa chỉ: 389, Trương Định, Hà Nội
Điện thoại: 046 673 1639 - Fax: 043 662 8660
Hotline: 0985 883 159 - 0973 110 295 Email: Thietbimay3g@gmail.com
Website : http://thietbimay3g.vn/ hoặc http://thietbimay3g.com/
Blogger: http://mayvatlonggamoi.blogspot.com/

Xin chân thành cảm ơn quý khách quan tâm máy vặt lông gà của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét